หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน599
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คือไปที่ศูนย์มาเขทบอกที่นี่ยกเลิกไม่ได้ให้ไปอีกจังหวัดนึงไม่งั้นก็ติดต่อคอนเซนเตอร์1678 ก่อนวันที่20นี้ แต่ตอนนี้คือติดต่อไม้ได้เลย ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้วุ่นวายๆไปหมด ควรทำไงดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
จู่ๆโปรโมชั่นรายเดือนถูกเปลี่ยน สามารถติดต่อคอลเซนเตอร์ DTAC ได้ทางไหนบ้างครับ
จู่ๆโปรโมชั่นรายเดือนถูกเปลี่ยน ต้องการกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิม แต่ไม่มีช่องทางติดต่อคอนเซนเตอร์ของ DTAC เลย ปกติโทร 1678 จะมีเมนูให้รอสายเพื่อให้พี่พนักงานช่วย แต่ตอนนี้ไม่มีเมนูให้กดไปคุยปัญหากับพี่พน
สมาชิกหมายเลข 1958016
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
ยกเลิกเบอร์ทรูรายเดือนทำไมวุ่นวายมาก
ทำไมเวลาจะยกเลิกเบอร์ทรูรายเดือนต้องไปที่ศูนย์บริการด้วยคะ? โทร 1242 ก็รอสายนานมาก พอเจอพนักงานก็บอกรอติดต่อกลับ พอติดต่อกลับมาก็บอกให้ไปที่ศูนย์เท่านั้น วุ่นวายมากค่ะ ไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้น พอไปที
สมาชิกหมายเลข 4676049
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
ระบบอัตโนมัติของ DTAC ทำเรื่อง
คือเหตุเกิดจาก เราสมัครเพ็กเกจไป ตปท. ไว้เน็ต2GB ซึ่งที่แรกจะไปวันแล้วกลับ แต่สรุปต้องค้างคืน อีก2วัน เลยรอเน็ตนี้หมด พอหมดแล้วเราก็สมัครซ้ำ (ทั่งที่ว่า อันแรกอยู่ได้เกือบวัน แต่นี้สมัครไปแล้ว ก้หมดใน
สมาชิกหมายเลข 2668223
ฟ้องศาลผู้บริโภคได้หรือไม่
28/4/68 เราได้ไปดูรถมือสองที่เต้นท์แห่งหนึ่ง ไปดูแล้วชอบเลยมัดจำไป5000 แล้วก็ตกลงคุยรายละเอียด ต่อรองราคา เลยพรีแอพดูในวันนั้น พรีแอพออกมา จนท ไฟแนนซ์แจ้งว่าภาระสูง ต้องขอคนค้ำ ซึ่งเราไม่สะดวก จนท.ไฟแ
สมาชิกหมายเลข 8807938
ใครใช้เน็ตทรูแบบ Unlimited อยู่แล้วโดนโทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนโปรให้เพราะจะหมดอายุโปรบ้าง
ศูนย์ทรูโทรมาบอกว่าจะยกเลิกเน็ต unlimited ที่ใช้อยู่ปัจจุบันราคา 399 จู่ๆโทรมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุจะเปลี่ยนให้เป็น 599 เพิ่มมา 200 บาท สภาพมากเป็นผลกระทบจากการแข่งขันน้อยเลยเพิ่มราคาเพราะตัวเล
สมาชิกหมายเลข 4456239
การเรียงคิวของร้านกดบัตร🥹
ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะที่มาตอบคำถามกัน เรื่องมันมีอยู่ว่าเรามีแพลนจะไปคอนเขมกดวันที่13ธค.นี้ค่ะ พอข่าวออกก็คือรีบหาเลยละมันพอดีกันกับที่เราอยู่ในโอเพนแชทนึงค่ะที่เป็นแฟนด้อมโอแพนแชทก็จริงแต่คือเหมือนคนใ
สมาชิกหมายเลข 9171390
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน599